Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của Boxme.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng là lợi thế.
- Có kỹ năng tiếp nhận, tổng hợp và tư vấn đúng vấn đề khách hàng quan tâm.
- Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
- Có laptop riêng (trong thời gian đầu, sau khi kết thúc thử việc sẽ được cấp máy bàn)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 153 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn